Kính chống cháy và tính ứng dụng cao trong đời sống

11/05/2023

Trong cuộc sống hiện đại, kính không chỉ đơn giản là một vật liệu trong việc trang trí và cung cấp ánh sáng cho không gian sống, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an toàn. Sự ra đời của kính chống cháy đã trở thành một công nghệ tiên tiến và có tính ứng dụng cao.

Kính chống cháy và ưu điểm tuyệt vời

Với khả năng chịu nhiệt và khả năng ngăn chặn sự lan truyền của lửa, kính chống cháy không chỉ bảo vệ tài sản mà còn bảo vệ con người trong những tình huống khẩn cấp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về kính chống cháy và những ứng dụng đa dạng của nó trong đời sống hàng ngày.

Vài nét về kính chống cháy

Loại cửa này có khả năng ngăn sự truyền dẫn của nhiệt độ. Hạn chế và làm chậm quá trình cháy của kính. Hiện nay trên thị trường kính chống cháy được phân loại dựa trên thời gian chống cháy khác nhau như kính chống cháy 120 phút, 90 phút, 60 phút và 30 phút. Ngoài ra, kính ngăn cháy cũng được phân loại dựa trên tiêu chuẩn E và EI.
Cấu tạo của kính ngăn cháy gồm các lớp kính cường lực, ở giữa các lớp kính này được bơm gel chống cháy. Trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra, nhiệt độ tăng dần lên, mặt kính tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa đến một thời gian nhất định sẽ bị vỡ. Lúc này chất gel chống cháy hoạt động giãn nở và biến đổi thành bọt xốp ngăn bức xạ nhiệt truyền qua. Đây là tính chất quyết định khả năng chống cháy, cách nhiệt.

Ứng dụng của kính chống cháy

Kính chống cháy có ứng dụng rất đa dạng, được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong tất cả các công trình xây dựng như: trung tâm thương mại, nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, văn phòng, cơ quan….cụ thể được sử dụng ở các hạng mục công trình là:

  • Cửa kính chống cháy: cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt, cửa sổ mở quay, cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở hất bằng kính chống cháy là ứng dụng phổ biến nhất của kính chống cháy. Trong mọi công trình, cửa ra vào, cửa sổ đều đóng một vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết
  • Mặt dựng chống cháy: bao quanh cả công trình bằng kính hộp chống cháy không những sẽ ngăn được thiệt hại hỏa hoạn mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc. Kính mặt dựng mang đến không gian hiện đại, phù hợp với mọi thiết kế công trình khác nhau.
  • Vách ngăn chống cháy: vách ngăn chống cháy thường được ứng dụng làm vách ngăn tạo văn phòng làm việc,hành lang, nhà xưởng…. Vách ngăn kính chống cháy có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và tinh tế. Sản phẩm này giúp tạo ra không gian rộng, thoáng, tiết kiệm điện năng.

Sunrise Glass – đơn vị thi công kính chống cháy chính hãng tại Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Sunrise Glass đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ khách hàng trong việc cung cấp và lắp đặt các sản phẩm kính chống cháy chất lượng cao.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm kính chống cháy chính hãng, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất. Các sản phẩm kính chống cháy của Sunrise Glass không chỉ có khả năng chịu nhiệt tốt, mà còn có khả năng ngăn chặn sự lan truyền của lửa và nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian nhất định, tạo ra sự an toàn và bảo vệ cho người dùng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Sunrise Glass không chỉ cung cấp các sản phẩm kính chống cháy chất lượng, mà còn thi công, lắp đặt chúng một cách chuyên nghiệp và đảm bảo tiến độ. Đội ngũ của Sunrise Glass luôn đảm bảo sự chính xác và đồng nhất trong quy trình thi công và tuân thủ các quy định về an toàn lao động.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Sunrise Glass đã và đang đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các sản phẩm kính chống cháy chính hãng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Sunrise Glass là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp và thi công kính chống cháy chất lượng tại Việt Nam.

Kết

Trong tương lai, kính chống cháy sẽ tiếp tục phát triển và áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau. Với sự tiện ích và tính ứng dụng cao, kính chống cháy sẽ tiếp tục đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 098 661 8080 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm kính chống cháy ngay hôm nay.